Wednesday, August 11, 2010

barangay election...

isang linggo na ko kinukulit ng nanay ko na fillup-an ang mga form na hinahatid sa bahay namen ng mga friends nya... membership form daw un... tinanong ko kung ano namn mapapakinabangan ko dun... iniisip ko nga -- kung hindi ba mananalo ang kandidato kung saan ako nagpamember eh balewala na ko sa barangay namen??? ahahaha.. e parang wala naman ung kaibahan sa ngayon... at ang ibig sabihin ba na pagnanalo ang isang kandidato kawawa ang mga hindi nya kamember??? -- parang bata lng na "sorry di namen keo bati" wtf! Pagkakaintindi ko sa barangay ay lupon ng mga tao na naninirahan sa maliit na lugar.. hehehe. so ibig sabhin- automatic member lahat un! tama ba?! haysss... parang t@ng@ lng!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

Myspace Layouts, Myspace Graphics, Myspace Backgrounds, Codes