Friday, September 5, 2008

Ganun talga...

naka VL ako nung last day nung account namen... malungkot pero ano pa nga ba... di ko na rin napicturan station ko... talgang nakakalungkot.. medyo matagal na rin ako sa company na to... nagsimula dun sa maliit na opisina na merong nakakatakot na elevator-- dun sa ortigas... kakalungkot kc kung kelan nmn maganda na ang facilities eto nmn ung nangyari...
Birthday kahapon ni Jham.. at nagpicturan kame dahil yesterday din nmen napirmahan ung bago nameng contract.. nakangiti kame pero malungkot... Di rin malinaw ang mga next move... salamat sa mga taong kasama ko... kc nakakakuha pa rin ako ng lakas ng loob... thank you thank you... haysssss... sana maging ok na ang lahat... Ganun talga...
Here are some pictures from yesterday..

3 Comments:

Blogger What you see is what you get said...

Sis ganon talaga, nde man nating naiintindihan kung bakit ngyayari yung ganon pero my Purpose si God for sure! saya naman ng pix nyo! Miss you all!

September 6, 2008 at 1:44 AM 
Blogger Edz said...

^ uu nga...mahirap tanggapin pero sadyang ganun talga...there are good things that never last... wahehehe...smile nalng tau... ~,^

September 6, 2008 at 9:14 PM 
Blogger ako si senti said...

go lang ng go!!!

September 11, 2008 at 4:16 AM 

Post a Comment

<< Home

Myspace Layouts, Myspace Graphics, Myspace Backgrounds, Codes